Saturday 17 October 2015

Trai quê đi giúp việc, bị bà chủ cướp mất đời trai tân

Bà chủ vỗ vỗ vai tôi, sờ cơ bắp của tôi và khen khỏe mạnh. Tôi được nhận vào làm giúp việc mà không biết sẽ bị bà cướp mất đời trai tân.
Tôi vốn là một thanh niên quê mùa, thi đại học trượt nên ở nhà phụ giúp bố mẹ bán cửa hàng tạp hóa nhỏ. Nhưng ở nhà tầm 2 tháng, tôi cảm thấy cuộc sống chán nản, quyết tâm xin bố mẹ lên thành phố lập nghiệp.
Cầm số tiền ít ỏi trong tay, cuộc sống của tôi lay lắt qua ngày mà chưa tìm được công việc phù hợp. Một hôm tôi đọc mục tìm việc làm trên báo, có một mục tìm nam giúp việc trong gia đình. Đối với tôi khi đó là cơ hội ngàn năm giúp tôi có thể trụ lại được ở thành phố. Tôi vội vàng liên hệ với số điện thoại người chủ. Bà chủ là một phụ nữ khá phong cách, xinh đẹp, tầm hơn 30 tuổi, nhìn tôi với ánh mắt tò mò. Thực ra tôi là một thanh niên khỏe mạnh, cao 1,73m, ngoại hình tương đối ổn.
Bà chủ vỗ vỗ vai tôi, sờ cơ bắp của tôi và khen tôi là thanh niên khỏe mạnh. Bà đồng ý nhận tôi vào làm, công việc là chăm sóc ông chủ đang bị liệt do vụ tai nạn giao thông.
Trai quê đi giúp việc, bị bà chủ cướp mất đời trai tân

Tôi nhanh chóng tiếp nhận công việc. Nhà của bà chủ là một khu biệt thự tách biệt, vô cùng hào nhoáng. Qua tìm hiểu, tôi biết vợ chồng ông bà chủ kết hôn 3 năm nay mà vẫn chưa có con, cả căn biệt thự rộng lớn chỉ có hai vợ chồng ông chủ.
Công việc của tôi là hàng ngày chăm sóc ông chủ, cho ăn và tắm giặt. Bà chủ rất bận rộn, ngày nào cũng sớm đi về muộn.
Trong một buổi tối sau khi tôi vào làm hơn 1 tháng, bà chủ về nhà sớm và mang theo một đĩa CD. Sau khi tắm xong, bà chủ mặc bộ quần áo ngủ gợi cảm để lộ rõ phần ngực và nằm ở phòng khách xem.
Bình thường tôi ở nhà một mình thì cũng xem ở phòng khách, nhưng thấy bà chủ về tôi liền vào phòng mình đọc báo. Nghe vọng vào phòng ngủ tiếng rên rỉ của phụ nữ, tôi mò ra xem trộm, thật bất ngờ vì bà chủ đang xem phim cấp 3 và tự bắt chước theo động tác trong phim để thỏa mãn nhu cầu. Tôi toát mồ hôi khi nhìn thấy cảnh tượng đó, nhanh chóng chuồn về phòng như không có chuyện gì.
Không lâu sau, bà chủ hay dẫn tôi đi các siêu thị lớn để sắm đồ, tôi tìm mọi lý do từ chối nhưng bà chủ vẫn khăng khăng yêu cầu tôi đi cùng. Những khách sạn sang trọng, những cuộc vui thâu đêm dần khiến tôi trở thành một con người khác. Bà chủ tin tưởng còn giới thiệu tôi là trợ thủ đắc lực trong kinh doanh của bà.
Một buổi tối cuối tuần, bà chủ về nhà sớm hơn mọi khi, mang theo thức ăn ngon và chai rượu hãng nổi tiếng. Bà nói muốn dùng cơm gia đình với tôi vì coi tôi như người trong gia đình, bà liên tục rót rượu mời tôi với lý do muốn tôi rèn luyện để tiếp rượu thay. Tôi cảm nhận được bản thân sắp không còn tỉnh táo. Bà chủ đưa tôi lên phòng khách trên gác, sau đó rút trong túi xách của mình một chiếc đĩa. Khi hình trên đĩa CD hiện lên nội dung cấm trẻ em dưới 18 tuổi, tôi đã hiểu đĩa CD này chính là những đĩa bà chủ thường xem vào buổi tối.
Những cảnh trong phim khiến tôi không thể chịu đựng được. Tôi định bỏ vào phòng ngủ để trốn, nhưng bà chủ đã theo ngay chân tôi, lao vào ôm lấy tôi. Bà dùng nụ hôn mãnh liệt để giành lấy tôi. Đây là lần đầu tiên tôi biết đến chuyện nam nữ nhưng không biết nên phản ứng như thế nào, liền bị bà chủ “hướng dẫn” mọi chuyện. Sau đêm mất đời trai tân đó, hầu như tối nào bà chủ cũng rủ tôi ăn cơm cùng và đòi quan hệ với tôi.
Bà thẳng thắn nói với tôi, đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, cơ thể của tôi đã thu hút bà chủ. Bà nói chúng tôi địa vị cách biệt không thể làm vợ chồng nhưng có thể làm tình nhân, chỉ cần cả hai đều có tâm trạng vui vẻ là được.
Tôi tâm trạng rất bất an, nghĩ tới công việc nhàn hạ dễ kiếm tiền, nhưng như vậy có vẻ như bán rẻ thân xác và lương tâm của chính bản thân mình

No comments:

Post a Comment